Cải thiện vấn đề “Máy in Canon LBP 2900 không nhận hộp mực và hiển thị lỗi No Toner Cartridge

Cải thiện vấn đề

Xử lý hộp mực máy in Canon LBP 2900 không được nhận và bị báo lỗi “No Toner Cartridge”

Khi sử dụng máy in Canon LBP 2900, có thể gặp phải tình trạng hộp mực không được nhận và hiển thị thông báo lỗi “No Toner Cartridge”. Đây là một vấn đề phổ biến và có thể được xử lý dễ dàng.

Đầu tiên, hãy kiểm tra xem hộp mực đã được cài đặt chính xác vào máy. Hãy đảm bảo rằng hộp mực đã được cài đặt chặt chẽ và không bị lỏng.

Nếu việc cài đặt hộp mực không giải quyết được vấn đề, hãy thử vệ sinh các kết nối giữa hộp mực và máy in. Sử dụng một khăn mềm hoặc một cọ nhỏ để làm sạch các chân tiếp xúc trên hộp mực và trong máy in.

Nếu vấn đề vẫn tiếp tục tồn tại, bạn có thể thử thay thế hộp mực bằng một hộp mực mới và chính hãng. Đảm bảo rằng hộp mực được mua từ một nhà cung cấp uy tín và có mã sản phẩm phù hợp với máy in Canon LBP 2900.

Thông qua những giải pháp này, bạn có thể khắc phục được vấn đề hộp mực máy in Canon LBP 2900 không được nhận và báo lỗi “No Toner Cartridge” một cách hiệu quả.

Cải thiện vấn đề “Máy in Canon LBP 2900 không nhận hộp mực và hiển thị lỗi No Toner Cartridge

Cải thiện vấn đề “Máy in Canon LBP 2900 không nhận hộp mực và hiển thị lỗi No Toner Cartridge


Video này được lấy từ kênh youtube: youtube.com/@Hiep Tin Phat ink
Lượt xem tính đến thời điểm hiện tại: 3883
Thời lượng video: 5:45
Mô tả ngắn gọn về video: Để trân trọng công sức và thời gian mình bỏ ra giúp đỡ các bạn, các bạn có thể Donate (Ủng hộ) mình qua các hình thức dưới 
Bạn đang xem bài viết về Bí quyết khắc phục khó khăn không thể nhận hộp mực trên máy in Canon 2900 tại Hệ thống website sửa chữa máy in của ResetMáyIn online.

TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Google Drive: LINK 1
TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Google Drive: LINK 2
TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Google Drive: LINK DỰ PHÒNG

Gọi Ngay Dịch Vụ Reset máy in các loại

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0976215931